Cảnh báo cuối năm với dịch vụ bảo vệ giả nhái

Cuối năm, một trong những nỗi lo của người dân hiện nay là tình hình an ninh xã hội vẫn còn nhiều các loại tội phạm hoạt động gây nên sự hoang mang cho mọi người. Cũng vì vậy mà mọi người phải tìm cho mình một giải pháp an toàn, trong đó chọn sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được xem là lựa chọn mang tính hữu ích và an toàn nhất,

theo đó nhu cầu dịch vụ bảo vệ ngày một gia tăng không ngừng như ở thời điểm hiện tại.

Nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm tự hào với màu cờ sắc áo của mình

Không chỉ các doanh nghiệp, các nhà máy hay công ty đều cần đến phương án bảo vệ mà các cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ, các khu vui chơi, khu thương mại, khu dân cư và các hộ gia đình, cá nhân cũng rất cần đến dịch vụ này. Có thể nói tai nạn luôn xảy ra bất ngờ, đặc biệt là trong dịp Tết, không chỉ riêng tình hình trộm cướp mà còn có cả những sự cố như chập điện, cháy, nổ… Vì thế với phương án bảo vệ được bố trí hợp lý sẽ hạn chế được những rủi ro trên, cũng như luôn có thể xử lý nhanh chóng và kịp thời khi có những tình huống hoặc tai nạn bất ngờ, giảm thiệt hại của khách hàng đến mức thấp nhất.

 Nắm bắt được được tiềm năng to lớn của thị trường, dịch vụ bảo vệ nên hiện nay xuất hiện không ít những công ty kém chất lượng hoặc giả nhái thương hiệu uy tín nhằm trục lợi từ khách hàng. Điều này cũng cảnh báo khách hàng cần phải thận trọng khi chọn lựa công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cho mình, mặc dù giá dịch vụ bảo vệ hiện nay không phải quá cao song đã được điều chỉnh hợp lý, vì thế khách hàng cần lưu tâm và đặc biệt cảnh giác với những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ hoặc thương hiệu nhập nhèm không rõ ràng.

Chúng tôi tự hào là nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm

Những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ vì các công ty này không đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho nhân viên, trang bị thiết bị an ninh và công cụ hỗ trợ không được đầu tư, có trường hợp nhân viên làm bảo vệ có lý lịch không rõ ràng vì họ chỉ cần Chứng minh nhân dân của người có nhu cầu lao động là tuyển dụng vì mục đích của những công ty này chỉ muốn trục lợi nên mức giá đưa ra sẽ thấp để thu hút khách hàng nhẹ dạ và lừa đảo lao động.

 Chính vì vậy một số kẻ gian đã lợi dụng điểm này để trà trộn vào làm nhân viên bảo vệ để theo dõi thân chủ, sau khi nắm được tình hình thì phối hợp với đồng bọn ra tay trộm cắp; mặt khác bản thân chúng có thể là những phần tử đang có tiền án tiền sự, sống lẩn tránh pháp luật.

Để tránh gặp phải những rủi ro từ những công ty dịch vụ bảo vệ trá hình, Bảo vệ Ngày & Đêm khuyến cáo khách hàng cần tỉnh táo trước những thủ đoạn tinh vi với giá dịch vụ thấp, hợp đồng sơ sài hoặc thương hiệu không rõ ràng, giải nhái thương hiệu nổi tiếng khác, tránh không để tiền mất tật mang mà hiện trạng có một công ty dịch vụ bảo vệ đăng ký ở Long An với tên gọi na ná Bảo vệ Ngày & Đêm là một ví dụ.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.